Xây dựng cộng đồng Facebook trong nghề luật: 10 mẹo để thu hút người xem (fans)

Một trong những vấn đề nhận được nhiều quan tâm nhất về tiếp thị trên Facebook đó là làm thế nào để Luật sư xây dựng một cộng đồng sôi động và chuyển thành nguồn khách hàng tiềm năng? Khảo sát qua các trang facebook trong nghề luật ở Việt Nam có thể thấy nhiều trang có số lượng người theo dõi (followers) lên đến hàng trăm nghìn, và mỗi bài viết hay dòng trạng thái (status) của Luật sư có thể thu hút hàng nghìn lượt thích (likes) và hàng trăm lượt bình luận (comments).

Việc có được nhiều “likes” là rất quan trọng, vì đó là chỉ số thường được dùng để theo dõi và đánh giá độ “hot” của trang cũng như sự tương tác của người xem với nội dung được Luật sư chia sẻ. Tuy nhiên, nếu quá quan tâm đến số lượng “likes” sẽ dễ dẫn đến thoả hiệp khi lựa chọn chủ đề, nội dung bài viết, đối tượng độc giả và đi lệch so với mục tiêu Marketing khi lập trang facebook (chuyển người xem thành nguồn khách hàng tiềm năng). Dưới đây là 10 mẹo mà chúng tôi tin rằng chúng có thể giúp Quý luật sư tăng lượt theo dõi, thúc đẩy lượng tương tác mà vẫn đạt được lượng khách hàng tiềm năng lớn.

➡️ Xem và download tài liệu tại link sau:

iLAW – Cổng thông tin tìm kiếm Luật sư

Xây dựng miễn phí Trang thông tin giới thiệu về Luật sư. Cung cấp thông tin đến khách hàng đang tìm kiếm Luật sư. Đăng ký tham gia tại: https://i-law.vn/danh-cho-luat-su

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *